Ứng dụng mới của màn hình led công nghệ

Các ứng dụng của màn hình led công nghệ:

- Màn hình LED công nghệ  ứng dụng trong thiết kế và trang trí nội thất.

- Màn hình LED công nghệ đang đi vào cuộc sống thường ngày của người tiêu dùng thông qua nhiều hình thức sản phẩm đa chủng loại như đèn chiếu sáng sử dụng các đèn LED phát ánh sáng trắng.

man-hinh-led-cong-nghe


- Màn hình LED cũng được dùng để làm bộ phận hiển thị trong các thiết bị điện, điện tử, đèn quảng cáo, trang trí, đèn giao thông.

- Các man hinh LED công nghệ  phát ra tia hồng ngoại được dùng trong các thiết bị điều khiển từ xa cho đồ điện tử dân dụng.

- Đèn màn hình LED trắng nói riêng và đèn màn hình LED nói chung có nhiều ứng dụng rộng rãi mà đèn huỳnh quang không làm được như đèn xe, đèn đường, đèn hầm mỏ, đèn chiếu hậu cho màn hình của điện thoại cầm tay, đèn chiếu hậu cho màn hình tinh thể lỏng (LCD), in ấn kỹ thuật số....

- Một đặc điểm khác của đèn màn hình LED là ít tiêu hao năng lượng và không nóng. Bóng đèn truyền thống, đèn neon, đèn halogen... đều cần từ 110-220 V mới cháy được. Trong khi đèn màn hình LED trắng chỉ cần từ 3-24 V để phát sáng. Do ít tiêu hao năng lượng nên đèn màn hình LED quảng cáo có thể sử dụng ở vùng sâu vùng xa mà không cần nhà máy phát điện công suất cao.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus