Một số lỗi thường gặp ở màn hình led khi sử dụng

Khi mua sản phẩm màn hình LED, người tiêu dùng nên lựa chọn những nhà cung cấp về màn hình LED uy tín, cũng như quy trình tư vấn và bảo hành sản phẩm tốt. Ngoài ra bạn nên chú ý một số lỗi sau của biển màn hình LED:

Một số lỗi thường gặp ở màn hình led khi sử dụng


1. SÁNG KHÔNG ĐỒNG ĐỀU

Đây là lỗi thường gặp nhất của các biển màn hình LED. Do chất lượng LED mua từ những nguồn không đảm bảo, khi đi vào hoạt động sẽ bị hiện tượng, lúc sáng, lúc tối. Loại màn hình LED này giá chỉ bằng 1/3 loại LED chính phẩm. Đường nét, hình ảnh bị nhòe, mờ nhạt và rất xấu.

2. GÓC NHÌN QUÁ HẸP

Man hinh LED siêu sáng có 2 loại, loại giá cao và loại giá thấp. Loại giá thấp dùng để chiếu sáng như đèn pin cá nhân, tuy sáng nhiều nhưng góc nhìn rất hẹp, nhìn ngay đằng trước thì sáng quắc nhưng lệch một bên chừng 20 độ là không còn sáng nữa.

Nhiều nhà cung cấp thích ánh sáng chói chang của màn hình LED siêu sáng rẻ tiền nên đã chế tạo những biển màn hình LED dùng loại LED giá thấp. Hậu quả là đứng ngay đằng trước thì sáng lắm, nhưng khi đi xa hơn một chút thì không thấy gì.

3. ĐỘ PHÂN GIẢI THẤP

Người mua biển màn hình LED do không có kinh nghiệm có thể mua nhầm những bảng LED rẻ tiền nhưng độ phân giải thấp.

Các loại bảng cho độ phân giải thấp này sẽ không thể nhìn thấy thông tin hay hình ảnh gì. Trong quảng cáo ngoài trời, khách hàng thường chỉ có 2 giây đến 5 giây để đọc một thông điệp từ bảng quảng cáo LED. Do vậy các biển màn hình LED có độ phân giải thấp như thế này sẽ không đạt được hiệu quả gì trong việc truyền tải thông điệp mà công ty muốn gửi gắm.

4. SẢN PHẨM MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ VÀ NGOÀI TRỜI

Sản phẩm màn hình LED thì chia thành 2 loại trong nhà và ngoài trời, do không hiểu rõ đặc tính riêng của từng loại sản phẩm nên nhiều người mua biển màn hình LED trong nhà.

Hiện nay, với 6 năm trên thị trường LED, Led Việt thành là đơn vị cung cấp màn hình LED quảng cáo uy tín, với các sản phẩm chất lượng đã được kiểm chứng trong và ngoài nước.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus