Màn hình led của samsung vina giá thành cao

Samsung Vina là đơn vị đầu tiên bán ra thị trường ở Việt nam sản phẩm màn hình LED với các xêri 6, 7 và 8  có độ dày chỉ 30mm. Màn hình hiển thị từ 34 inch, 42 inch, 47 inch và 55 inch, mức giá bán từ gần 20 - 140 triệu đồng. Riêng dòng xêri 8 có khả năng quét hình đến 200Hz, thuộc dòng màn hình cao cấp. So với tivi thông thường chỉ chèn 50 khung hình trên giây dòng màn hình LED xêri 8 có tốc độ quét nhanh gấp 4 lần, tương đương với 200 khung hình trên giây. Điều này giúp giảm thiểu các hiện tượng nhòe, rung trong các hình ảnh chuyển động nhanh.

Đối thủ cạnh tranh với Samsung là Sony cũng từng giới thiệu sản phẩm màn hình LED Bravia ZX1 mỏng chỉ 9,9mm và đã bán tại một số nước trong khu vực. Như nhiều man hinh LED khác, Bravia ZX1 được trang bị một media box A/V kết nối không dây với màn hình tivi, giúp người dùng không phải đến tận tivi để cắm USB hay ổ cứng di động. Sản phẩm có giá 110 triệu đồng.



Màn hình led của samsung vina giá thành cao



Theo ước lượng của Hãng LEDinside, tỉ lệ xâm nhập của màn hình LED trên thị trường đạt khoảng 3% trong năm 2010, chủ yếu ở dòng màn hình LED quảng cáo cao cấp với kích thước lớn. Trong tương lai, khi giá thành đèn LED và CCFL gần bằng nhau, giá thành màn hình sẽ giảm theo. LED inside dự đoán tỉ lệ tivi LED sẽ tăng lên 12% vào năm 2013 vừa qua.

  Đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều nhà sản xuất phân phối biển màn hình Led giá rẻ đáp ứng được hàu hết nhu cầu của người tiêu dùng.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus