Màn hình LED có kích thước lớn tại olympic bắc kinh

Ấn tượng của du khách tới xem Olympic Bắc kinh 2008 không chỉ là sân vận động tổ chim mà còn là màn hình LED khổng lồ ở chỗ dẫn vào trung tâm vui chơi giải trí gần khu thể thao này. Công trình mang tên GreenPix Zero Energy là một bức tường lớn với hàng nghìn ô tiếp nhận năng lượng mặt trời nên không hề làm tốn điện trong mạng lưới quốc gia. Nó được đặt ở ngoài khu vui chơi giải trí Xicui để chiếu các hình ảnh quảng bá sống động.


Màn hình LED có kích thước lớn tại olympic bắc kinh

Sản phẩm do Simone Giostra & Partners và Arup của Mỹ thiết kế, bao gồm 2.292 điểm chiếu sáng bằng đèn LED nhiều màu sắc, dùng nhiều lớp để thể hiện hiệu ứng đồ họa do máy tính điều khiển.

Hệ thống hiển thị lớn nhất thế giới do công ty Tameer Holding thuộc Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất phát triển sẽ được đặt tại tháp thương mại Podium ở khu giải trí Dubailand, thành phố Dubai.

Người xem sẽ hình thấy các nội dung ở khoảng cách 1,5 km. Bên cạnh man hinh led khổng lồ dành cho quảng cáo và hiển thị tác phẩm nghệ thuật, tòa nhà Podium còn cung cấp 33 tầng để làm kinh doanh và văn phòng, 2 tầng cho các gian hàng bán lẻ và 4 tầng đỗ xe.

Điểm ấn tượng nữa là người làm việc trong Podium sẽ không cảm thấy ngột ngạt bởi màn hình LED quảng cáo này không che lấp ánh sáng tự nhiên.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus