Lắp đặt màn hình led tại trung tâm sài gòn

Đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường quảng cáo ngoài trời, UBND TP HCM đã tiến hành lắp đặt màn hình LED nét, có độ phân giải cao tại 68A Nguyễn Huệ, quận 1.




Lắp đặt màn hình led tại trung tâm sài gòn


Sau khi màn hình LED tại 68A Nguyễn Huệ đi vào hoạt động 6 tháng, công ty sẽ cho thử nghiệm lắp đặt màn hình LED tại một số nhà chờ xe buýt và trạm thông tin xe buýt tại khu vực trung tâm thành phố.

Ngày nay, với xu hướng công nghệ hóa các hình thức quảng cáo, sử dụng màn hình LED quảng cáo là một xu hướng được thịnh hành ở các nước tiên tiến trên thế giới. Hình thức quảng cáo này có những ưu điểm như hình ảnh sắc nét, công nghệ hiện đại... là yếu tố mà các doanh nghiệp đang cần sử dụng để quảng cáo dịch vụ, sản phẩm đến người tiêu dùng.

Ngành quảng cáo ngoài trời sẽ góp phần lớn trong việc tạo bộ mặt đô thị của thành phố. Việc áp dụng hình thức quảng cáo tiên tiến, hiện đại, đảm bảo mỹ quan đô thị là một trong những chủ trương của thành phố, nhằm hiện đại hóa ngành quảng cáo ngoài trời.

Việc lắp đặt man hinh LED tại 68A Nguyễn Huệ sẽ góp phần tạo thêm sự sinh động cho con đường đẹp nhất thành phố. Con đường này thường tổ chức những sự kiện lớn trong năm như lễ hội đường hoa, đường sách... xung quanh là những cao ốc trung tâm thương mại, cơ quan hành chính nhà nước. Đây sẽ là lựa chọn hữu hiệu cho các doanh nghiệp muốn thể hiện tên tuổi thương hiệu tại vị trí này.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus