Cách bảo quản màn hình led Tivi tốt nhất

Cách bảo quản màn hình LED TiVi

Sau 1 thời gian dùng, màn hình LED TiVi sẽ bị bụi bẩn, dính các dấu tay do bạn chạm vào. Không giống màn hình CRT, bạn dễ dàng lau sạch bằng vải, hoặc chổi quét. Với màn hình LCD LED, bạn phải rất cẩn thận khi lau chùi, nên dùng vải mềm và sạch . Không nên dùng giấy vệ khăn giấy, vì nó khả năng làm xước màn hình Led .Nếu bạn thấy khó khăn bạn nên sử dụng dịch vụ lắp đặt màn hình LED của các trung tâm.Việc này sẽ giúp bạn thấy yên tâm mỗi khi vệ sinh màn hình TiVi LED của mình.


man-hinh-led-tivi-tot

Không dùng chất tẩy rửa mạnh, nước lau sàn, kính.Vì các loại dung dịch này sẽ ảnh hưởng xấu đến màn hình Led tivi nhà bạn, tệ hơn là sẽ làm hỏng và bạn sẽ phải sửa vất vả đấy.Tốt nhất bạn nên mua dụng cụ dùng chuyên để vệ sinh man hinh LED LCD để dùng. Để lau chùi màn hình TiVi,đầu tiên bạn dùng bình xịt xịt sạch lớp bụi trên bề mặt,tiếp đến dùng cọ mềm quét lại cho thật sạch, thấm ít dung dịch để lau lên miếng vải, rồi nhẹ nhàng lau lên màn hình TiVi.

Với các điểm chết ở màn hình LED TiVi thì việc khôi phục là rất khó.Vì thế không nên dùng tay hoặc vật cứng chạm lên màn hình led TiVi với mong muốn loại bỏ điểm chết này, nếu bạn không khéo thì sẽ có tạo thêm vài điểm chết ,hoặc chỗ bạn vừa chạm vào sẽ đổi màu và những cố gắng của bạn sẽ rở nên vô ích. thậm chí còn làm tình trở nên tệ hơn
.
Để chống trầy xước cho màn hình Led TiVi nhà bạn,chúng tôi khuyên bạn nên mua thêm miếng dán bao bọc màn hình. Ngoài ưu điểm chống trầy xước, miếng dán còn làm cho màn hình LED quảng cáo trờ nên đẹp lung linh và sáng bóng như gương. Đây cũng là phương pháp được rất nhiều người dùng lựa chọn để bảo vệ cho màn hình Led của bạn. Hiện tại thì có rất nhiều nơi bán màn hình Led giá rẻ, không đảm bảo được chất lượng của màn hình nên bạn cũng cần phải lưu ý khi mua.

Với các lỗi của màn hình Led TiVi, bạn hãy đến các nơi cung cấp biển màn hình Led chuyên nghiệp để hộ kiểm tra và khắc phục lỗi cho bạn. Vì các nơi sửa chữa có giá cả khác nhau, bạn nên khảo giá thật kỹ càng trước khi sửa. 

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus