Mẫu biển màn hình led quảng cáo đẹp

Led Việt thành xin được giới thiệu đến quý khách hàng một số biển màn hình led quảng cáo đẹp nhất hiện nay.
Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại hình biển màn hình led quảng cáo, để có một biển quảng cáo đẹp phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng thì là một sự lựa chọn cần được cân  nhắc.Còn chờ đợi gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi Led Việt thành luôn tư vấn miễn phí cho khách hàng có nhu cầu.



Mẫu biển màn hình led quảng cáo đẹp

Sự lựa chọ của bạn.

Một số loại hình biển quảng cáo đẹp nhất, hot nhất hiện nay mà đang thuộc lĩnh vực hoạt động của công ty chúng tôi:

- Chữ nổi mica hắt đèn led âm bản mặt chữ: chữ nổi được  làm bằng chất liệu mica uốn chân, màu sắc do yêu cầu của quý khách có thể là trắng, xanh, đỏ, vàng….được gắn đèn led đồng màu mica hắt vào mặt chữ tạo nên một hiệu ứng trong suốt cho mặt chữ.

- Ghép chữ âm bản: chữ mica màu được cắt và ghép vào nền mica trắng, đèn led được gắn hắt lên mặt chữ tạo nên hiệu ứng trong, đẹp.

- Biển quảng cáo chữ mica nổi cắm led full: được uốn chân, khoan full lỗ bằng công nghệ CNC và cắm đèn led. Ban ngày và ban đêm đều đọc rõ được nội dung.

- Biển hộp đèn: Logo của bạn sẽ nổi bật hơn khi làm bằng hộp đèn công nghệ mới. Được làm từ mica trong bồi decal backlit in hình logo của bạn. Đèn man hinh led được gắn trong hắt vào bề mặt sẽ tạo nổi bật bất ngờ cho logo của bạn.

Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi tư vấn nhiều hơn nữa về mẫu biển màn hình led quảng cáo đẹp nhất hiện nay.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus